Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1790
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Thanh Hải Tùng.PGS.TS | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Nguyên | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-29T01:41:40Z | - |
dc.date.available | 2020-10-29T01:41:40Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Đồ án tốt nghiêp:( Mã lưu chiểu: GT.19.024.TM); 69 tr | vi |
dc.description.abstract | Đề tài trình bày tổng quan về vấn đề nghiên cứu và giới thiệu về xe gắn máy hybrid. Khảo sát tổng quát hệ thống truyền động sử dụng trên xe chọn để cải tạo mà cụ thể là xe Honda LEAD 110 Fi đời 2009. Từ việc lựa chọn phương án bố trí tối ưu, đi đến tính toán lực kéo khi sử dụng động cơ điện, động cơ nhiệt và khi kết hợp cả hai cùng làm việc. Kết quả của quá trình thực nghiệm phân tích, lựa chọn các phương án để cải tạo và lắp đặt động cơ điện ở phía trước. Tiếp theo là tiến hành lắp đặt các chi tiết và bộ phận lên xe sau khi đã chọn phương án bố trí khoa học, tối ưu để đảm bảo tận dụng được không gian của xe cũng như tăng được tính thẩm mỹ cho xe sau cải tạo. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Cơ khí động lực | vi |
dc.subject | Thiết kế cải tạo | vi |
dc.subject | Xe máy chạy bằng xăng | vi |
dc.subject | Xe máy Hybrid LPG - Điện | vi |
dc.title | Thiết kế cải tạo xe gắn máy chạy bằng xăng thành xe gắn máy hybrid LPG – Điện | vi |
dc.type | Đồ án | vi |
Appears in Collections: | DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí Động lực |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
GT.19.024.TM.pdf | Thuyết minh | 2 MB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.