Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1731
Title: | Nghiên cứu cải tạo hệ thống nhiên liệu diesel truyền thống thành hệ thống nhiên liệu common rail |
Authors: | Lê, Hữu Tính |
Advisor: | Bùi, Văn Ga, GS.TSKH |
Keywords: | Hệ thống nhiên liệu diesel truyền thống Hệ thống nhiên liệu common rail Mô phỏng quá trình cháy Cơ khí giao thông. |
Issue Date: | 2020 |
Publisher: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng |
Abstract: | Tất cả nội dung của đồ án, toàn bộ bao gồm có 5 chương với nội dung của mỗi chương khác nhau nhưng giữa chúng có sự liên kết chặt chẽ và bổ sung cho nhau để tạo thành một bản tổng thể hoàn chỉnh. Dưới đây là phần tóm tắt nội dung của từng chương và được trình bày theo trình tự như sau: Chương 1: Tổng quan đề tài. Nội dung phần này trình bày mục đích việc thực hiện đề tài, tổng quan về hệ thống nhiên liệu diesel truyền thống và hệ thống nhiên liệu common rail. Chương 2: Cơ sở lý thuyết. Nội dung của chương này chủ yếu là nêu các cơ sở lý thuyết như đặc điểm hình thành hòa khí, hay các đặc trưng của hệ thống nhiên liệu diesel truyền thống và một số cơ sở lý luận khác. Chương 3: Cải tạo hệ thống nhiên liệu diesel thành hệ thống nhiên liệu common rail. Nội dung phần này trình bày kết cấu của hệ thống nhiên liệu diesel truyền thống và hệ thống nhiên liệu common rail. Mô phỏng quá trình cháy của động cơ tĩnh tại EV 2600NB .Đề xuất các phương án cải tạo và tiến hành cải tạo động cơ diesel truyền thống thành động cơ sử dụng hệ thống nhiên liệu common rail. Chương 4: Tính toán các thông số động cơ EV 2600NB. Nội dung phần này trình bày quy trình tính toán các thông số của động cơ và thông số của vòi phun. |
Description: | Đồ án tốt nghiệp: (GT.20.010.TM); 111 tr. |
Type: | Đồ án |
Appears in Collections: | DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí Động lực |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
GT.20.010.TM.pdf | Thuyết minh | 2.72 MB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.