Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1687
Title: | Nghiên cứu ảnh hưởng của chế độ vận hành đến tiêu hao nhiên liệu của ô tô sử dụng hộp số tự động | Other Titles: | Study on the effect of operating mode on automobile fuel consumption of cars using automatic transmissio | Authors: | Phạm, Quốc Huy | Keywords: | Hộp số tự động;;Chế độ vận hành;;Tiêu hao năng lượng; | Issue Date: | 2017 | Publisher: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Abstract: | Thời gian thực hiện: 01/05/2016 đến 20/07/2017 Địa điểm nghiên cứu: Trường Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng Mục tiêu của đề tài là nhằm tới việc nghiên cứu sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu cho ô tô sử dụng hộp số tự động qua các chế độ vận hành. Hơn nữa: việc tính toán, phân tích tiêu hao nhiên liệu của ô tô sử dụng hộp số tự động ở các chế độ vận hành sẽ được kiểm chứng bằng thực nghiệm, vì vậy đề tài sẽ tỏ rõ tính thực tiễn và ý nghĩa khoa học. Đối tượng nghiên cứu của luận văn là vấn đề tiêu hao nhiên liệu ở các chế độ vận hành của ô tô sử dụng hộp số tự động. Phạm vi nghiên cứu của đề tài chỉ giới hạn trong phạm vi ô tô sử dụng hộp số tự động kiểu biến mô thủy lực. Để đạt được mục đích nêu trên, luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu tổng hợp; trong đó kết hợp phương pháp tính toán, phân tích đánh giá lý thuyết đồng thời sử dụng phương pháp nghiên cứu thực nghiệm để kiểm chứng tính đúng đắn và độ tin cậy của phương pháp lý thuyết tính toán. |
Description: | Chuyên ngành: kỹ thuật Cơ khí Động lực; Mã số: 60.52.01.16; 85 trang |
URI: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1687 |
Appears in Collections: | LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
PHAMQUOCHUY.TT.pdf | Tóm tắt | 1.05 MB | Adobe PDF | Request a copy |
PHAMQUOCHUY.TV.pdf | Toàn văn | 2.96 MB | Adobe PDF | Request a copy |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.