DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/161
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mỹ, TS-
dc.contributor.authorHuỳnh, Hữu Trí-
dc.date.accessioned2018-03-13T07:24:32Z-
dc.date.available2018-03-13T07:24:32Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/161-
dc.descriptionChuyên ngành : Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông; Mã số : 60.58.02.05; 73 trangvi
dc.description.abstractỨng dụng lý thuyết độ tin cậy mờ nhằm xét đến yếu tố ngẫu nhiên, đại lượng không chắc chắn như tải trọng tác động, các đặc trưng cơ lý vật liệu, kích thước hình học, các liên kết trong sơ đồ tính, … mà trong quá trình tính toán chưa xét đến, dẫn đến kết quả đánh giá chất lượng của công trình chưa chính xác. Trong luận văn này sẽ xác định được mối liên hệ giữa hiệu ứng tải trọng và sức kháng với các mức phụ thuộc đối với kết cấu nhịp cầu bê tông cốt thép dự ứng lực (cầu Ba Động) và kết cấu dầm thép liên hợp với bản bê tông cốt thép (cầu Đại Sư) trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Qua đó, đánh giá mức độ an toàn và độ tin cậy về khả năng chịu tải trọng của chúng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐộ tin cậy,vi
dc.subjectlý thuyết tập mờ,vi
dc.subjectđánh giá mức độ an toàn,vi
dc.subjectngẫu nhiên,vi
dc.subjectphân tích mờ.vi
dc.titlePhân tích và đánh giá mức độ an toàn của kết cấu cầu theo lý thuyết độ tin cậyvi
dc.title.alternativeAnalysis and evaluation of the stucture safety of the structure under the religious theoryvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HUYNHHUUTRI.TT.pdfTóm tắt890.88 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
HUYNHHUUTRI.TV.pdfToàn văn5.08 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...