DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1351
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Văn Ga.GS.TSKH-
dc.contributor.authorVõ, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Lịch-
dc.contributor.authorPhan, Thanh Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hùng-
dc.date.accessioned2020-10-15T02:14:47Z-
dc.date.available2020-10-15T02:14:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1351-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiêp:(GT.18.012); 78 trangvi
dc.description.abstractĐề tài tập trung nghiên cứu cải tiến xe gắn máy chạy bằng động cơ xăng đơn thuần sang sử dụng kết hợp hai nguồn năng lượng là động cơ đốt trong và động cơ điện. Mục đích chính là giảm thiểu thời gian hoạt động cho động cơ đốt trong nhằm góp phần tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó việc sử dụng đồng thời động cơ đốt trong và động cơ điện cũng sẽ giúp giảm lượng phát thải các chất ô nhiễm ra môi trường, nâng cao tính kinh tế cho phương tiện.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCơ khí động lựcvi
dc.subjectThiết kế cải tạovi
dc.subjectXe Cub 50vi
dc.titleThiết kế cải tạo xe gắn máy Cub 50 thành xe gắn máy Hybridvi
Appears in Collections:DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí Động lực

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
GT.18.012.TM.pdfThuyết minh2.39 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
GT.18.012.PL.pdfPhụ lục322.75 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...