DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1172
Nhan đề: Nghiên cứu đánh giá mỏi cầu Đường Sắt La Thọ KM811+012
Nhan đề khác: Study on railway riding assessment La Tho Km811 + 012
Tác giả: Đỗ, Đức Vương
Người hướng dẫn: Nguyễn, Lan, TS
Từ khoá: Độ bền mỏi
Khoảng ứng suất
Tải trọng lặp
Đếm dòng mưa
Số vòng lặp tải.
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Luận văn nghiên cứu tổng quan về phá hoại mỏi cầu thép; cơ sở lý thuyết đánh giá tuổi thọ mỏi cầu thép theo phương pháp tiêu chuẩn đánh giá cầu của châu Âu, Mỹ trên cơ sở hư hỏng mỏi tích lũy của Palm-Miner; cơ sở phương pháp xác định hư hỏng tích lũy do mỏi từ phổ ứng suất do phân tích hoặc đo đạc theo thời gian do hoạt tải di động gây ra trên cầu thép. Một chương trình thực nghiệm đo đạc phổ ứng suất động cho các đoàn tàu chạy qua cầu thép đường sắt La Thọ được thực hiện để làm dữ liệu đầu vào cho bài toán đánh giá tuổi thọ mỏi còn lại của cầu thép La thọ trên tuyến đường sắt Bắc- Nam của Việt Nam.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 98 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1172
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
DoDucVuong.TT.pdfTóm tắt1.23 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
DoDucVuong.TV.pdfToàn văn16.07 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...