DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1088
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Phương Hoa, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Phương-
dc.date.accessioned2020-07-26T08:35:43Z-
dc.date.available2020-07-26T08:35:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1088-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 85 trangvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKết cấu bản giảm tảivi
dc.subjectSàn giảm tảivi
dc.subjectGóc nghiêng bản giảm tảivi
dc.subjectVận tốc xe chạy thay đổivi
dc.subjectTham số khối lượng nền.vi
dc.titleNghiên cứu cấu tạo bản giảm tải cùng tham gia làm việc với hệ kết cấu cầu khi xét đến ảnh hưởng của khối lượng đất nềnvi
dc.title.alternativeStudying on the structure of the transition slab working together with bridge structural system when considering the influences of ground massvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenVanPhuong.TT.pdfTóm tắt754.6 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
NguyenVanPhuong.TV.pdfToàn văn7.95 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...