DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/152
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Toản, PGS. TS-
dc.contributor.authorTrần, Văn Khánh-
dc.date.accessioned2018-03-13T03:16:04Z-
dc.date.available2018-03-13T03:16:04Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/152-
dc.descriptionChuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông; Mã số: 60.58.02.05; 70 trangvi
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu giới thiệu một số kết quả phân tích hệ số động lực của chuyển vị thẳng đứng, chuyển vi xoay, mô men uốn và lực cắt trong kết cấu cầu Bồng Sơn Tỉnh Bình Định do tải trọng di động gây ra bằng phương pháp số. Kết cấu nhịp cầu Bồng Sơn gồm 9 nhịp dầm Chữ I có nhịp liên tục. Hoạt tải xe loại KAMAZ-55111 có 3 trục di chuyển trên cầu với các tốc độ khác nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy tốc độ xe chạy có ảnh hưởng rất lớn đến dao động của cầu dầm liên tục tiết diện chữ I và gây ra các hệ số động lực lớn nhất khác nhau trong phạm vi khảo sát tương ứng với tốc độ khai thác v = 3.6÷72(km/h), hệ số động lực của chuyển vị đứng (1+µ)max = 1,591, hệ số động lực của chuyển vị xoay (1+µ)max = 1,571, hệ số động lực của mô men (1+µ)max = 1,619, hệ số động lực của lực cắt (1+µ)max = 1,554. Trong phạm vi khảo sát rộng hơn tương ứng với tốc độ v = 90÷180(km/h), hệ số động lực lớn nhất của chuyển vị đứng (1+µ)max = 1,908, hệ số động lực của chuyển vị xoay (1+µ)max =1,974, hệ số động lực lớn nhất của mô men (1+µ)max = 1,809, hệ số động lực lớn nhất của lực cắt (1+µ)max = 1,700. Do vậy việc sử dụng chung một hệ số động lực trong các qui trình thiết kế cầu hiện nay cũng cần lưu ý thêm. Kết quả nghiên cứu này là tài liệu tham khảo giúp cho các kỹ sư có thêm thông tin để phân tích thiết kế cầu an toàn và phù hợp với yêu cầu khai thác trong thực tế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHệ số động lực của chuyển vị;vi
dc.subjectmô men uốn;vi
dc.subjectlực cắt;vi
dc.subjecttải trọng di động,vi
dc.subjectcầu Bồng Sơn;vi
dc.subjectcầu dầm chữ I;vi
dc.subjectphương pháp sốvi
dc.titleNghiên cứu xác định hệ số động lực cầu dầm bê tông cốt thép tiết diện chữ I dưới tác dụng của tải trọng di độngvi
dc.title.alternativeThe study of indentifying the dymamic coefficient of reinforced concrete beam bridge I-girder under the effect of mobile loadvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRANVANKHANH.TT.pdfTóm tắt1.38 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
TRANVANKHANH.LV.pdfToàn văn2.88 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...